โทรศัพท์ 1358

Procurement News
ซื้อกระดาษชำระ จำนวน 1 รายการ
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง และผู้ชนะราคา ซื้อกระดาษชำระ จำนวน 1 รายการ วงเงินงบประมาณ 5,392.80 บาท
ผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อกระดาษชำระ จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง ได้แก่ บริษัท สยามยูนิแคร์ จำกัด เสนอเป็นเงินทั้งสิ้น 5,392.80 บาท
06 ส.ค 2025
ซื้อกระดาษชำระ จำนวน 1 รายการ
ประกาศเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงจัดซื้อจัดจ้าง ซื้อกระดาษชำระ จำนวน 1 รายการ วงเงินงบประมาณ 5,392.80 บาท
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญาการจัดซื้อกระดาษชำระ จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง รายละเอียดตามเอกสารแนบ
06 ส.ค 2025
ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 12 รายการ
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง และผู้ชนะราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 12 รายการ วงเงินงบประมาณ 41,569.50 บาท
ผู้ชนะเสนอราคาการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 12 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง ได้แก่ บริษัท เอ.อาร์.ออฟฟิศ ซัพพลายส์ จำกัด เสนอเป็นเงินทั้งสิ้น 41,569.50 บาท
01 ส.ค 2025
จ้างถ่ายเอกสารและจัดทำรูปเล่มเอกสารประกอบการชี้แจงงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 เพิ่มเติม
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง และผู้ชนะราคา จ้างถ่ายเอกสารและจัดทำรูปเล่มเอกสารประกอบการชี้แจงงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 เพิ่มเติม วงเงินงบประมาณ 32,558 บาท
ผู้ชนะการเสนอราคาการจัดจ้างถ่ายเอกสารและจัดทำรูปเล่มเอกสารประกอบการชี้แจงงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 เพิ่มเติม โดยวิธีเฉพาะเจาะจง ได้แก่ หจก.เอส พี ก็อปปี้ ปริ้น เสนอเป็นเงินทั้งสิ้น 32,558 บาท
01 ส.ค 2025
จ้างถ่ายเอกสารและจัดทำรูปเล่มเอกสารประกอบการชี้แจงงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 เพิ่มเติม
ประกาศเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงจัดซื้อจัดจ้าง จ้างถ่ายเอกสารและจัดทำรูปเล่มเอกสารประกอบการชี้แจงงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 เพิ่มเติม วงเงินงบประมาณ 32,558 บาท
ข้อมูลสาระสำคัญของการ จ้างถ่ายเอกสารและจัดทำรูปเล่มเอกสารประกอบการชี้แจงงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 เพิ่มเติม โดยวิธีเฉพาะเจาะจง รายละเอียดตามเอกสารแนบ
01 ส.ค 2025